Giỏ hàng

THƯ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2020-2021 ️

Kính gửi Quý phụ huynh, Vậy là một năm học 2020-2021 tại ngôi nhà La Casa đã kết thúc. Ban Điều hành nhà trường cùng tập thể giáo viên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Phụ huynh đã tin tưởng đồng hành cùng với nhà trường trong suốt chặng đườn...

Kính gửi Quý phụ huynh,

🎉️ Vậy là một năm học 2020-2021 tại ngôi nhà La Casa đã kết thúc. Ban Điều hành nhà trường cùng tập thể giáo viên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Phụ huynh đã tin tưởng đồng hành cùng với nhà trường trong suốt chặng đường vừa qua.

📚 Do những khó khăn từ các yếu tố khách quan của dịch bệnh Covid-19, dự kiến cho một chương trình tổng kết năm học với sự góp mặt của phụ huynh và các con đã không thực hiện được. Để giúp Quý Phụ huynh và các con Học sinh cùng nhìn lại những thành quả học tập và sự phát triển của các con thân yêu, Nhà trường và đội ngũ các cô giáo đã gửi thư tới ba mẹ những dòng chia sẻ của các cô về con, những hình ảnh về các giờ học và các kỹ năng của các con đã đạt được trong suốt năm học vừa qua. Hy vọng đó sẽ là những chia sẻ ý nghĩa, đánh dấu sự khôn lớn, trưởng thành của các con ở các lĩnh vực sau một năm không ngừng nỗ lực dưới ngôi nhà La Casa. La Casa tin tưởng rằng bằng tất cả sự cố gắng, cam kết của Ban điều hành và tập thể giáo viên, sự tin yêu, mong đợi của quý phụ huynh, chúng ta sẽ cùng nhau trở thành những người dẫn dắt tuyệt vời cho những em bé hạnh phúc kiến tạo tương lai.

💖 La Casa thật biết ơn những tình cảm chân thành của quý phụ huynh, đã và sẽ luôn là một nguồn động lực lớn lao để chúng tôi thực hiện sứ mệnh “Truyền cảm hứng cho trẻ em khơi dậy sự hoàn hảo trong mỗi cá nhân bằng sự hạnh phúc trong mỗi giáo viên và những bài học được thiết kế chuyên biệt”!

Trân trọng,

LA CASA PRESCHOOL

Facebook Youtube Top