Giỏ hàng

THƯ CẢM ƠN – HỌP PHỤ HUYNH ĐỊNH HƯỚNG ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024

Ba mẹ thân mến, vậy là buổi Họp định hướng đầu năm học 2023-2024 đã diễn ra rất thành công vào sáng ngày 26/8/2023. BGH nhà trường và các cô vô cùng biết ơn sự hiện diện đông đủ của các ông bà và bố mẹ của các con đã dành thời gian và sự quan tâm ...

Ba mẹ thân mến, vậy là buổi Họp định hướng đầu năm học 2023-2024 đã diễn ra rất thành công vào sáng ngày 26/8/2023. BGH nhà trường và các cô vô cùng biết ơn sự hiện diện đông đủ của các ông bà và bố mẹ của các con đã dành thời gian và sự quan tâm tới những hoạt động và định hướng của nhà trường.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm chia sẻ thông tin quan trọng về những thay đổi, cải tiến trong môi trường học tập của các con. Buổi trao đổi cũng đã truyền tải được những giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh giáo dục của nhà trường tới phụ huynh, đồng thời giúp ba mẹ nắm được những điểm quan trọng trong kế hoạch tổng quan của nhà trường trong năm học 2023-2024.

Buổi họp định hướng cũng đề cao mục tiêu xây dựng mối quan hệ giữa Phụ huynh và Nhà trường, cùng nhau đồng hành, gắn kết hướng đến mục tiêu chung là sự phát triển của con trẻ. Cùng với những ghi nhận và ý kiến đóng góp quý báu của ba mẹ qua Phiếu khảo sát chất lượng và trực tiếp trong cuộc họp, Nhà trường sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình cải tiến tốt hơn trong việc chăm sóc và giáo dục các con, để La Casa luôn là Ngôi nhà Hạnh phúc, điểm đến tin cậy của Phụ huynh và các con học sinh.

Một lần nữa, La Casa xin chân thành cảm ơn những tin yêu của các Phụ Huynh đã trao gửi, để thầy cô được chăm sóc, được dẫn dắt và đồng hành cùng gia đình trong những năm tháng nền móng đầu đời quan trọng nhất của tất cả các con!

 

 

 

Facebook Youtube Top