Giỏ hàng

THÔNG BÁO TIẾP TỤC NGHỈ HỌC ĐẾN HẾT NGÀY 28/2/2021

Kính gửi Quý phụ huynh,Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi số người nhiễm COVID ở Hà Nội và một số tỉnh thành tiếp tục gia tăng, căn cứ vào Công văn số 460/UBND-KGVX ngày 15/2/2021 của UBND Thành phố Hà Nội, Trường mầm non La Casa xin t...

Kính gửi Quý phụ huynh,

🏥Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi số người nhiễm COVID ở Hà Nội và một số tỉnh thành tiếp tục gia tăng, căn cứ vào Công văn số 460/UBND-KGVX ngày 15/2/2021 của UBND Thành phố Hà Nội, Trường mầm non La Casa xin thông báo Học sinh sẽ tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2/2021 đến ngày 28/2/2021.

📌Với tình hình diễn biến mới, phức tạp hơn của dịch, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng là rất cao, vì vậy, Ba mẹ tiếp tục lưu ý thường xuyên rửa tay, vệ sinh cá nhân bằng xà phòng, đeo khẩu trang và tuân thủ các quy định phòng chống dịch nhé!

📞Quý Phụ huynh trong trường hợp cần tư vấn hoặc giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ Bác sĩ Nguyễn Duy Cường- phụ trách các vấn đề về y tế của Nhà trường : 0969848999. Nếu Gia đình Quý Phụ huynh có thành viên nào tiếp xúc với người bệnh hoặc nghi ngờ nhiễm COVID-19, cũng vui lòng chia sẻ thông tin với Nhà trường, để Nhà trường có thể bổ sung thêm các phương án ứng phó trong tình huống cần thiết.

🍀Lịch quay trở lại trường của Học sinh sẽ được Nhà trường cập nhật tới Quý Phụ huynh sau khi có chỉ đạo của UBND Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường Mầm non La Casa tiếp tục thực hiện công tác khử khuẩn, vệ sinh môi trường trong trong thời gian nghỉ dịch để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi các con đi học trở lại.

🏡Xin trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh đã thấu hiểu và phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong thời gian qua nhằm phòng tránh dịch Covid-19. Hy vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát để các con có thể an tâm tới trường. Hẹn gặp lại ba mẹ và các con trong thời gian gần nhất!🌈

Trân trọng.

Facebook Youtube Top