Giỏ hàng

📣📣📣[THÔNG BÁO] PHƯƠNG ÁN CHO HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI 📣📣📣

Quý phụ huynh thân mến!❤️ Vậy là ngày 11/5 đã đến rất gần rồi ạ, cô và trò của La Casa sắp được gặp lại nhau sau bao ngày mong nhớ.📜Theo CV số 1335/SGDĐT-CTTT của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội: "V/v: Chuẩn bị các điều kiện bảo đảm ...

Quý phụ huynh thân mến!
❤️ Vậy là ngày 11/5 đã đến rất gần rồi ạ, cô và trò của La Casa sắp được gặp lại nhau sau bao ngày mong nhớ.
📜Theo CV số 1335/SGDĐT-CTTT của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội: "V/v: Chuẩn bị các điều kiện bảo đảm an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí các trường hợp nghi ngờ mắc Covid 19 trong trường học".
🔥 La Casa căn cứ công văn chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID - 19 đã lên "Phương án cho học sinh đi học trở lại" từ việc đưa đón học sinh tại trường, công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh tại lớp học và rất mong nhận được sự hợp tác của phụ huynh trong vấn đề điều tra dịch tễ thông qua việc điền tờ khai y tế được dẫn link QR Code dưới đây ạ.
❤️Tất cả các công tác chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện để đảm bảo một môi trường học an toàn, thân thiện, tích cực dành cho tất cả các bạn nhỏ thân yêu của La Casa.
🥰La Casa xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của các bậc phụ huynh để đảm bảo một môi trường học an toàn nhất cho các con!
#LaCasa_Preschool
#Montessori
#ImperiaGarden_ThanhXuan
#tuyen_sinh_tu_6_thang
--------------------------------------------------------
🏡 La Casa Preschool: Nhà vườn 27, Imperia Garden- 203 Nguyễn Huy Tưởng (143 Nguyễn Tuân), Thanh Xuân, Hà Nội.
🌐Website: http://www.lacasa.edu.vn

Facebook Youtube Top