Giỏ hàng

📢📢️THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH "HOA SEN VỚI TUỔI THƠ CON"

Cuộc thi ảnh "Hoa sen với tuổi thơ con" được tổ chức từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 12/07/2020 vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bố mẹ cùng các con. Những bức ảnh và video của các con với hoa sen hết sức xi...
🎉🏡Cuộc thi ảnh "Hoa sen với tuổi thơ con" được tổ chức từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 12/07/2020 vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bố mẹ cùng các con. Những bức ảnh và video của các con với hoa sen hết sức xinh xắn, đáng yêu đã nhận được hàng trăm, hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận sôi nổi trên fanpage "La Casa Preschool". La Casa xin chân thành cảm ơn tất cả các gia đình đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt cuộc thi, đã gửi ảnh tham gia và vận động bình chọn ảnh của các con nhiệt tình và sôi nổi.
🏆️🏆️Giải thưởng của cuộc thi đã được trao đến các con theo kết quả chính thức như sau:
🥇️GIẢI NHẤT: 01 chiếc xe đạp Royal Baby
Bé: NGUYỄN NGỌC QUẾ HÂN (MÍA)
🥈️GIẢI NHÌ: 01 bộ xếp hình LEGO
Bé: NGUYỄN KHÁNH NGÂN HẠNH (ELSA)
🥉GIẢI BA: 01 bộ xếp hình LEGO
Bé: VŨ NGÂN DIỆP (CỦ CẢI)
💯🎁Và đặc biệt các con đã rất vui khi tất cả đều có quà tặng mang về là những chiếc cốc xinh xắn có in những bức ảnh tham dự cuộc thi hoặc ảnh hoạt động của con ở La Casa.
💖️💖Hy vọng các ba mẹ và các con đã có những trải nghiệm tuyệt vời để cùng nhau lưu giữ lại khoảnh khắc tuổi thơ để mỗi phút giây bên con là diệu kỳ, là tuổi thơ hồn nhiên dành cho tất cả em bé tại trường MN La Casa.
Facebook Youtube Top