Giỏ hàng

HỒI ỨC CỦA QUÁ KHỨ

Tưởng nhớ ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, hôm nay lớp học của chúng con yên bình và mang thêm giây phút thanh tĩnh, trang nghiêm. Cô trò La Casa hướng ngược dòng lịch sử để khắc ghi câu chuyện về những giá trị của sự hi sinh cao cả của những bậc ch...

⏳ Tưởng nhớ ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, hôm nay lớp học của chúng con yên bình và mang thêm giây phút thanh tĩnh, trang nghiêm.

⏳ Cô trò La Casa hướng ngược dòng lịch sử để khắc ghi câu chuyện về những giá trị của sự hi sinh cao cả của những bậc cha ông. Và không gian lịch sử cũng trở nên thật gần gũi qua câu chuyện về chiếc Mũ Rơm. Chúng con được quan sát các bạn nhỏ của nhiều thập kỷ trước đội những chiếc Mũ Rơm, vượt qua mọi khó khăn của bom đạn chiến tranh để đến lớp học.

⏳ Chiếc Mũ Rơm giản dị qua những trải nghiệm về chất liệu đồng quê lại thật thu hút, khiến chúng con tiếp cận với sự kiện lịch sử đầy say sưa, hứng thú. Những sợi rơm vàng con được chạm vào, ngửi hương thơm của làng quê, hôm nay những sợi rơm ấy lại chứa đựng cả quá khứ không thể lãng quên. Quá khứ ấy có thể là của chính ông bà các con đấy, những hi sinh lớn lao của thế hệ đi trước vì hòa bình.

💖 Một chút trải nghiệm rất bình dị nhưng ý nghĩa, chứa đựng bao cảm xúc ở ngôi nhà La Casa!

 

Facebook Youtube Top