Giỏ hàng

HỘI CHỢ XUÂN "TẾT YÊU THƯƠNG 2021"

Ba mẹ ơi, chương trình hội chợ Xuân "Tết yêu thương 2021" sẽ diễn ra vào ngày mai từ: 14h00 - 17h00, Thứ 7 ngày 23/01/2021. Các bạn nhỏ của La Casa sẽ rất háo hức được xúng xính trong tà áo dài và đắm mình trong không gian Tết ngày xưa với những h...

Ba mẹ ơi, chương trình hội chợ Xuân "Tết yêu thương 2021" sẽ diễn ra vào ngày mai từ: 14h00 - 17h00, Thứ 7 ngày 23/01/2021. Các bạn nhỏ của La Casa sẽ rất háo hức được xúng xính trong tà áo dài và đắm mình trong không gian Tết ngày xưa với những hoạt động đặc trưng của ngày Tết:

🌸 Mua bánh mứt Tết

🥣 Đồ xôi gấc

🥢 Gói bánh chưng

✒️ Xin chữ ông Đồ

🙌 Nặn tò he

Và ngoài ra còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm khác như: xâu vòng tay, tiệm trà, tiệm đồ cũ với nhiều món đồ ý nghĩa đã được các ba mẹ cùng các con nhiệt tình ủng hộ bằng rất nhiều giá trị vật chất và tinh thần với mục đích từ thiện cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn. Tất cả các góc nhỏ của La Casa đã biến hình để chờ đón các con đó ạ.

❤ Ba mẹ cùng các con hãy đến để được trải nghiệm tất cả các góc tiệm nhỏ của hội chợ Xuân nhé ạ. Rất mong sự có mặt của ba mẹ và các con để chương trình diễn ra được tốt đẹp ạ!

 

Facebook Youtube Top