Giỏ hàng

𝙏𝑶𝙂𝑬𝙏𝑯𝙀𝑹 𝑾𝙀 𝘼𝑹𝙀 𝘼 𝙁𝑨𝙈𝑰𝙇𝒀

𝙏𝑶𝙂𝑬𝙏𝑯𝙀𝑹 𝑾𝙀 𝘼𝑹𝙀 𝘼 𝙁𝑨𝙈𝑰𝙇𝒀 Tháng 11 dần khép lại với bao cảm xúc của người làm nghề và sống với nghề “Giáo viên”. Tạm gác lại những bận bịu hàng ngày, một chuyến đi đọng lại là niềm vui và sự hạnh phúc của những giây phút trọn vẹ...

🏡 𝙏𝑶𝙂𝑬𝙏𝑯𝙀𝑹 𝑾𝙀 𝘼𝑹𝙀 𝘼 𝙁𝑨𝙈𝑰𝙇𝒀 🛫

Tháng 11 dần khép lại với bao cảm xúc của người làm nghề và sống với nghề “Giáo viên”. Tạm gác lại những bận bịu hàng ngày, một chuyến đi đọng lại là niềm vui và sự hạnh phúc của những giây phút trọn vẹn bên nhau.

❣️ Bên nhau để ghi nhận những cống hiến và tâm huyết, chúng tôi được tiếp thêm động lực cùng cố gắng mỗi ngày trở thành tấm gương, thành người bạn đồng hành để dẫn dắt, truyền cảm hứng học tập cho các con thân yêu.

❣️ Bên nhau chúng tôi trải lòng về những “nốt thăng trầm” và rồi thầm cảm ơn những người thân, người đồng nghiệp, người dẫn đường… đã luôn ủng hộ và đồng hành trên từng bước chân đi.

❣️ Bên nhau để cùng tận hưởng thành quả là những phút giây hạnh phúc, La Casa thật biết ơn những tin yêu của các bậc phụ huynh và sẽ không ngừng cố gắng, học hỏi để hiện thực hóa những sứ mệnh mà chúng tôi luôn theo đuổi để NÂNG TẦM GIÁO DỤC MẦM NON.

“𝑳𝒂 𝑪𝒂𝒔𝒂 𝑷𝒓𝒆𝒔𝒄𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒈𝒐̂𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒏𝒉𝒐̉ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒂 đ𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒍𝒐̛́𝒏 𝒍𝒂𝒐 𝒕𝒖̛̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒚, 𝒄𝒐̂ 𝒈𝒊𝒂́𝒐 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒔𝒂̆̃𝒏 𝒔𝒂̀𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒏 𝒕𝒐̉𝒂 𝒔𝒖̛̣ 𝒉𝒂̣𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖́𝒄 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒐̂́𝒊 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒄𝒐𝒏 𝒕𝒓𝒆̉. 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒈𝒐̂𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒉𝒂𝒊 𝒎𝒂̀ 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒉𝒖𝒚𝒏𝒉, 𝒈𝒊𝒂́𝒐 𝒗𝒊𝒆̂𝒏, 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒏𝒉𝒐̉ đ𝒆̂̀𝒖 𝒄𝒂̉𝒎 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒐̂𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒎𝒂̀ 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒔𝒖̛̣ 𝒕𝒐̂𝒏 𝒕𝒓𝒐̣𝒏𝒈, 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈, 𝒈𝒂̂̀𝒏 𝒈𝒖̃𝒊, 𝒄𝒉𝒂𝒏 𝒉𝒐̀𝒂.”

𝓣𝓻𝓪̂𝓷 𝓽𝓻𝓸̣𝓷𝓰 𝓿𝓪̀ 𝓫𝓲𝓮̂́𝓽 𝓸̛𝓷!

 

Facebook Youtube Top