Giỏ hàng

𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 “𝐓𝐄̂́𝐓 𝐍𝐇𝐀̀" đ𝐚̃ 𝐬𝐚̆̃𝐧 𝐬𝐚̀𝐧𝐠

𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻: 𝗧𝘂̛̀ 𝟭𝟱𝗵𝟬𝟬-𝟭𝟳𝗵𝟯𝟬 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝗦𝗮́𝘂 (𝟮𝟲/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟰) Đ𝗶̣𝗮 đ𝗶𝗲̂̉𝗺: 𝗦𝗮̂𝗻 𝘃𝘂̛𝗼̛̀𝗻 𝗟𝗮 𝗖𝗮𝘀𝗮 𝗣𝗿𝗲𝘀𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 - 𝗡𝗩 𝟭𝟳, 𝗜𝗺𝗽𝗲𝗿𝗶𝗮 𝗚𝗮𝗿𝗱𝗲𝗻, 𝟮𝟬𝟯 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗛𝘂𝘆 𝗧𝘂̛𝗼...

⏰ 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻: 𝗧𝘂̛̀ 𝟭𝟱𝗵𝟬𝟬-𝟭𝟳𝗵𝟯𝟬 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝗦𝗮́𝘂 (𝟮𝟲/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟰)

🏡 Đ𝗶̣𝗮 đ𝗶𝗲̂̉𝗺: 𝗦𝗮̂𝗻 𝘃𝘂̛𝗼̛̀𝗻 𝗟𝗮 𝗖𝗮𝘀𝗮 𝗣𝗿𝗲𝘀𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 - 𝗡𝗩 𝟭𝟳, 𝗜𝗺𝗽𝗲𝗿𝗶𝗮 𝗚𝗮𝗿𝗱𝗲𝗻, 𝟮𝟬𝟯 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗛𝘂𝘆 𝗧𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴, 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗵 𝗫𝘂𝗮̂𝗻

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị và những trải nghiệm ý nghĩa mà tất cả chúng con đều mong chờ, đó là:

🧧 Chương trình biểu diễn nghệ thuật “XIN CHÀO TẾT ƠI!” của các em bé La Casa để chào mừng năm mới và hòa chung không khí Tết đang cận kề.

🧧 Gian hàng “DỌN NHÀ ĐÓN TẾT”: các con trao đổi những món đồ cũ với nhau như một cách thức thú vị và tiết kiệm để mỗi bạn nhỏ đều được đón nhận những điều mới mẻ hoặc san sẻ tình yêu thương bằng cách trao tặng đến các bạn nhỏ khó khăn những món đồ con không dùng đến.

🧧Gian hàng “CƠM NHÀ”: chúng con thưởng thức những món ăn đặc trưng NGON và LÀNH đấy ấm ấp của bữa cơm nhà quen thuộc tại La Casa.

🧧 "LÌ XÌ TẾT”: em bé nào cũng thích Lì xì ba mẹ nhỉ, vậy một món quà Lì xì là Bộ sách " TẾT TRONG TIM MÌNH" thật ý nghĩa chúng con mang về sẽ là những lời chúc ngọt ngào nhất La Casa gửi gắm tới các con trong dịp đầu năm mới và lan tỏa tinh thần đọc sách đến tất cả các em bé thân yêu!

Nhà trường tin rằng Chương trình này cũng sẽ là nhịp cầu gắn kết, là món quà đặc biệt dành tặng cho mỗi thành viên trong gia đình La Casa yêu thương trong dịp năm mới Giáp Thìn!

Mong chờ sự có mặt của ba mẹ và gia đình các con!

 

Facebook Youtube Top