Giỏ hàng

CÔNG TÁC PHÒNG DỊCH

Trải qua một thời gian dài phòng chống dịch bệnh vừa qua và khi đưa con đến trường chắc hẳn ba mẹ rất quan tâm đến công tác phòng dịch của La Casa được chuẩn bị như thế nào đúng không ạ? Môi trường lớp học sạch và an toàn là điểm khác biệt mà chún...

🏡 Trải qua một thời gian dài phòng chống dịch bệnh vừa qua và khi đưa con đến trường chắc hẳn ba mẹ rất quan tâm đến công tác phòng dịch của La Casa được chuẩn bị như thế nào đúng không ạ? Môi trường lớp học sạch và an toàn là điểm khác biệt mà chúng tôi luôn tự hào.

🍀️ Sau giờ học hàng ngày, lớp học được khử khuẩn bằng hệ thống đèn UV theo tiêu chuẩn phòng SẠCH tại các bệnh viện, nhằm hạn chế tối đa sự nhiễm khuẩn chéo và các bệnh truyền nhiễm.

🍀️ Hệ thống liên lạc LittleLives với những thông tin cập nhật hình ảnh check-in vào lớp, theo dõi nhiệt độ cơ thể, tình hình sức khỏe của con một cách dễ dàng và nhanh chóng giúp bố mẹ yên tâm hơn.

🍀️ Phun khử khuẩn toàn trường hàng tuần bằng máy phun khử khuẩn và dung dịch khử khuẩn Công nghệ NANO Bạc, công nghệ Nhật khử sạch 99% các loại nấm, vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi mùi hôi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng... Sản phẩm đã được kiểm định y tế đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

.....

🎯 Đó là một vài điểm trong chương trình chăm sóc sức khỏe RIÊNG BIỆT của La Casa nhằm mang đến một môi trường phát triển toàn diện, ổn định và an toàn cho trẻ, mang đến sự an tâm cho ba mẹ khi trao gửi các con.

 

Facebook Youtube Top