Giỏ hàng

📣📣📣 [CẬP NHẬT] CÔNG TÁC VỆ SINH KHỬ KHUẨN CỦA LA CASA ĐỂ CHUẨN BỊ ĐÓN CÁC BẠN NHỎ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC 📣📣📣

📣📣📣 [CẬP NHẬT] CÔNG TÁC VỆ SINH KHỬ KHUẨN CỦA LA CASA ĐỂ CHUẨN BỊ ĐÓN CÁC BẠN NHỎ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC 📣📣📣♻Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc sẵn sàng đón học sinh mầm non, tiểu học đi học trở lại vào ngày 11/5/...

📣📣📣 [CẬP NHẬT] CÔNG TÁC VỆ SINH KHỬ KHUẨN CỦA LA CASA ĐỂ CHUẨN BỊ ĐÓN CÁC BẠN NHỎ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC 📣📣📣

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc sẵn sàng đón học sinh mầm non, tiểu học đi học trở lại vào ngày 11/5/2020, ngay từ sáng sớm đầu tuần, 100% giáo viên, nhân viên của La Casa đã có mặt tại trường để kiểm tra các hạng mục cơ sở vật chất, vệ sinh từng lớp học, bàn ghế, đồ dùng, giáo cụ và các khu vực xung quanh trường.

Tất cả cán bộ nhân viên và giáo viên đều nhận thức được việc quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là đối với trẻ lứa tuổi mầm non, nên ai cũng cố gắng thực hiện việc vệ sinh một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất có thể. Việc sát khuẩn, vệ sinh trường lớp sẽ được nhà trường thực hiện thường xuyên để đảm bảo môi trường an toàn đón các con học sinh đến trường vào đầu tuần tới.

Bên cạnh việc dọn vệ sinh, nhà trường chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như nước sát khuẩn, máy đo nhiệt độ, khẩu trang, xà phòng... đồng thời xây dựng phương án, quy trình phòng chống dịch bệnh, triển khai tập huấn đến toàn thể nhân sự nhằm chủ động trong mọi tình huống xảy ra.

♻️ Các thông tin về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác phòng chống dịch bệnh, hướng dẫn đón trả trẻ... sẽ được Nhà trường tiếp tục truyền tải trên trang fanpage và qua tin nhắn điện tử. Rất mong Quý vị phụ huynh lưu ý theo dõi và luôn phối hợp, đồng hành, ủng hộ Nhà trường.🌸

🥰La Casa xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của các bậc phụ huynh để đảm bảo một môi trường học an toàn nhất cho các con!

#LaCasa_Preschool
#Montessori
#ImperiaGarden_ThanhXuan
#tuyen_sinh_tu_6_thang
--------------------------------------------------------
🏡 La Casa Preschool: Nhà vườn 27, Imperia Garden- 203 Nguyễn Huy Tưởng (143 Nguyễn Tuân), Thanh Xuân, Hà Nội.
🌐Website: http://www.lacasa.edu.vn

Facebook Youtube Top