Giỏ hàng

TẾT ĐOAN NGỌ

Buổi sáng nay, Ngôi nhà La Casa của chúng con rộn ràng, háo hức trong không khí ngày Tết Đoan Ngọ. Điều làm con thích thú không chỉ bởi một ngày Tết truyền thống đậm hương sắc, mùi vị của quê hương mà còn bởi những chăm chút cho từng trải nghiệm t...

🏡 Buổi sáng nay, Ngôi nhà La Casa của chúng con rộn ràng, háo hức trong không khí ngày Tết Đoan Ngọ. 🐛

Điều làm con thích thú không chỉ bởi một ngày Tết truyền thống đậm hương sắc, mùi vị của quê hương mà còn bởi những chăm chút cho từng trải nghiệm theo đúng phong cách của Ngôi nhà La Casa.

🍀 Ngắm nhìn và tận hưởng 𝗠𝗮̂𝗺 𝗰𝗼̂̃ 𝗧𝗲̂́𝘁 Đ𝗼𝗮𝗻 𝗡𝗴𝗼̣ của hoa sen ngát hương, của trái ngọt trĩu cành, của hương cơm rượu nếp quyện nồng ấm vị, của bánh gio thanh mát vị đồng xanh.

🍀 𝗣𝗵𝗼𝗻𝗴 𝘁𝘂̣𝗰 𝗸𝗵𝗮̉𝗼 𝗰𝗮̂𝘆 𝘃𝘂̛𝗼̛̀𝗻 𝗻𝗵𝗮̀ đáng yêu hết cỡ bởi sự hoá thân của chính các con: bạn táo cười toe, bạn mít e thẹn, bạn mận má hồng, bạn dưa hấu chúm chím môi xinh, bạn vải thiều mắt tròn đen láy...

🍀 Và vì sao lại còn có tên gọi "𝗧𝗲̂́𝘁 𝗱𝗶𝗲̣̂𝘁 𝘀𝗮̂𝘂 𝗯𝗼̣" nữa nhỉ?!!!

Dưới lăng kính của tuổi thơ, có lẽ là ấn tượng bởi một lý do đơn giản "sâu ăn nhiều quá cô ạ, ăn hết cả quả trong vườn đấy thôi"!

Vậy nên 𝘃𝗼̛̉ 𝗸𝗶̣𝗰𝗵 "𝗖𝗵𝘂́ 𝘀𝗮̂𝘂 𝗵𝗮́𝘂 𝗮̆𝗻" lại lưu dấu ấn sâu đậm với các con qua phần diễn tả sinh động của các anh chị đội Trợ tá nhí. Chú sâu nho nhỏ 🐛 đã có một hành trình diệu kỳ để hoá thân thành chú bướm xinh đẹp 🦋 trong sự trầm trồ, hân hoan của các bạn nhỏ.

❣️ Con đã có một ngày trải nghiệm đong đầy niềm vui muốn kể thật nhiều với ba mẹ!

Facebook Youtube Top