Giỏ hàng

𝓓𝓪̂́𝓾 𝓪̂́𝓷 𝓠𝓾𝓮̂ 𝓛𝓾̣𝓪 - Mỗi chuyễn đi là một trải nghiệm đáng nhớ

  𝐃𝐮 𝐱𝐮𝐚̂𝐧 𝐞𝐦 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐚́𝐨 𝐦𝐨̛́𝐢𝐀́𝐨 𝐥𝐮̣𝐚 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐨́𝐧𝐠 𝐦𝐮̛𝐨̛̣𝐭𝐓𝐡𝐞̂𝐮 𝐜𝐚́𝐧𝐡 đ𝐚̀𝐨 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐱𝐢𝐧𝐡𝐄𝐦 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐯𝐮𝐢 𝐬𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠𝐓𝐡𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐞̂ 𝐥𝐮̣𝐚 𝐇𝐚̀ Đ𝐨̂𝐧𝐠 Một chương trình trải ...

 

🌸 𝐃𝐮 𝐱𝐮𝐚̂𝐧 𝐞𝐦 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐚́𝐨 𝐦𝐨̛́𝐢

𝐀́𝐨 𝐥𝐮̣𝐚 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐨́𝐧𝐠 𝐦𝐮̛𝐨̛̣𝐭

𝐓𝐡𝐞̂𝐮 𝐜𝐚́𝐧𝐡 đ𝐚̀𝐨 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐱𝐢𝐧𝐡

𝐄𝐦 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐯𝐮𝐢 𝐬𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠

𝐓𝐡𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐞̂ 𝐥𝐮̣𝐚 𝐇𝐚̀ Đ𝐨̂𝐧𝐠 🌸

🍀 Một chương trình trải nghiệm đầy hấp dẫn và tỉ mỉ từng chi tiết được các Ông bà, Cô chú NGHỆ NHÂN truyền tải đến các con. Từng công đoạn để tạo nên tấm lụa độc đáo trứ danh chất lụa Vạn Phúc chân thực thu hút mọi ánh nhìn chăm chú của các em bé.

❣️Giữa không gian truyền thống của ngôi làng cổ kính, tiếng con trẻ reo lên háo hức, đôi mắt sáng lấp lánh cẩn thận quan sát các Nghệ nhân làm việc, càng thêm khắc sâu bài học của con về từng công đoạn trồng cây lá dâu cho tằm ăn, lấy tơ từ kén tằm, quay tơ, dệt lụa tạo nên những tấm lụa hoa văn tinh tế cho những bộ áo truyền thống dân tộc Việt!

🧵 Bạn nhỏ nào cũng "hoá thân" như một Nghệ nhân làng lụa thực thụ, tỉ mỉ bàn tay nhỏ, quay đều khung kéo sợi tơ.

Kéo kéo, tung bay những dải lụa sặc sỡ sắc màu, mềm mịn và mát lịm được những bàn tay bé nhỏ phơi dài giữa sân đình cổ kính.

🌸 Ở La Casa, mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm đầu xuân năm mới sẽ luôn mang lại những điều mới mẻ, những bài học quý giá về văn hoá dân gian, bồi đắp thêm tình yêu của con trẻ với những nét đẹp truyền thống của ông cha từ bao đời nay.

 

Facebook Youtube Top