Giỏ hàng

GHI DẤU HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG

𝐿𝑎 𝐶𝑎𝑠𝑎 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐ℎ𝑢̛́𝑎 đ𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑙𝑎𝑜 𝑡𝑢̛̀ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑦, 𝑐𝑜̂ 𝑔𝑖𝑎́𝑜 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑠𝑎̆̃𝑛 𝑠𝑎̀𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑛 𝑡𝑜̉𝑎 𝑠𝑢̛̣ ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑐𝑢̉𝑎 �...

𝐿𝑎 𝐶𝑎𝑠𝑎 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐ℎ𝑢̛́𝑎 đ𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑙𝑎𝑜 𝑡𝑢̛̀ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑦, 𝑐𝑜̂ 𝑔𝑖𝑎́𝑜 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑠𝑎̆̃𝑛 𝑠𝑎̀𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑛 𝑡𝑜̉𝑎 𝑠𝑢̛̣ ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ đ𝑜̂́𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑐𝑜𝑛 𝑡𝑟𝑒̉. 𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛́ ℎ𝑎𝑖 𝑚𝑎̀ 𝑝ℎ𝑢̣ ℎ𝑢𝑦𝑛ℎ, 𝑔𝑖𝑎́𝑜 𝑣𝑖𝑒̂𝑛, 𝑡𝑟𝑒̉ 𝑛ℎ𝑜̉ đ𝑒̂̀𝑢 𝑐𝑎̉𝑚 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑚𝑎̀ 𝑚𝑖̀𝑛ℎ đ𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑡𝑜̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔, 𝑦𝑒̂𝑢 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔, 𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑔𝑢̃𝑖, 𝑐ℎ𝑎𝑛 ℎ𝑜̀𝑎.

Vậy là buổi Họp Phụ huynh tổng kết năm học 2023-2024 đã diễn ra rất thành công ngày hôm nay. BGH nhà trường và các cô vô cùng biết ơn sự hiện diện đông đủ của các ông bà và ba mẹ để cùng chứng kiến những thành quả đáng tự hào của tất cả các con.

✍️ Qua từng trang giấy, từng thước phim vô cùng chân thực, thầy cô xin chia sẻ những dòng cảm xúc lắng đọng, niềm tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những bước TRƯỞNG THÀNH của các con.

💕 Hành trình lớn khôn của con, những kiến thức hay trải nghiệm được các cô dày công ghi chép suốt cả năm học, lưu giữ từng bức ảnh được cá nhân hóa cho từng bạn nhỏ để tạo nên cuốn nhật ký Nhật ký học tập "ĐỘC BẢN"- món quà đặc biệt dành tặng cho những em bé La Casa.

📌 Chúng ta đều tin rằng, những điều đặc biệt này sẽ là SỢI DÂY GẮN KẾT những tin yêu của Phụ huynh và Nhà trường, giúp chúng ta đồng hành bên nhau, cùng nhìn về một hướng vì sự phát triển của trẻ.

✔️Ba mẹ hãy cùng các con lật giở từng trang và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ tại Ngôi nhà Hạnh Phúc nhé!🥰

Yêu thương luôn đong đầy!

 

Facebook Youtube Top