Giỏ hàng

"𝑳𝒊̀ 𝒙𝒊̀ 𝒔𝒂́𝒄𝒉" - 𝑵𝒆́𝒕 𝒗𝒂̆𝒏 𝒉𝒐𝒂́ 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒕𝒓𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 𝒕𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊 𝒄𝒖̉𝒂 𝑳𝒂 𝑪𝒂𝒔𝒂

Lì xì là nét văn hoá truyền thống đầu năm để cầu mong may mắn, hạnh phúc. Tại La Casa, theo truyền thống thì "Lì xì sách" luôn là một hoạt động thường niên dành cho các bạn nhỏ cũng như các cô giáo tại trường. "Hái lộc sách" đầu năm gieo niềm tin ...

🧧 Lì xì là nét văn hoá truyền thống đầu năm để cầu mong may mắn, hạnh phúc.

📖 Tại La Casa, theo truyền thống thì "Lì xì sách" luôn là một hoạt động thường niên dành cho các bạn nhỏ cũng như các cô giáo tại trường.

🌱 "Hái lộc sách" đầu năm gieo niềm tin về sự may mắn, mong sao cho mọi người được thêm nguồn tri thức và cũng là cách sáng tạo, truyền cảm hứng cho con trẻ về tình yêu với sách, thích đọc sách. La Casa mong rằng "lì xì sách ngày Tết" cũng tạo nên một dấu ấn vừa hiện đại nhưng vẫn mang lại ý nghĩa sâu sắc, tô đẹp thêm văn hoá Tết của người Việt.

❣️Ba mẹ hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh các em bé vui vẻ bên những câu chuyện từ "chiếc Lì Xì sách TẾT TRONG TIM MÌNH" và trang hoàng thêm không khí Nhà mình bằng những bộ sticker đặc biệt trong bộ sách này này nhé!

📖 Và các em bé ơi, chúng mình cũng đừng quên Ngày hội ĐỌC SÁCH đầu xuân ở trường La Casa để các con đem đến cùng nhau chia sẻ những cuốn sách yêu thích của mình nhé!

 

Facebook Youtube Top