Giỏ hàng

𝐊𝐄̂𝐔 𝐆𝐎̣𝐈 𝐔̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̣̂ 𝐒𝐀́𝐂𝐇

Các ba mẹ thân mến, Thông qua những sự kiện trải nghiệm được tổ chức gần đây, La Casa đã xây dựng được một quỹ từ thiện nhỏ và nhà trường sẽ sử dụng quỹ này mua tặng các đầu sách đóng góp cùng "TỦ SÁCH ĐINH HỮU DƯ" của Đoàn Thanh niên Thông tấn xã...

Các ba mẹ thân mến,

🍀 Thông qua những sự kiện trải nghiệm được tổ chức gần đây, La Casa đã xây dựng được một quỹ từ thiện nhỏ và nhà trường sẽ sử dụng quỹ này mua tặng các đầu sách đóng góp cùng "TỦ SÁCH ĐINH HỮU DƯ" của Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam để mang sách đến cho trẻ em vùng cao ở Trường PT - THCS - TH dân tộc bán trú xã Chế tạo, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

🍀Qua chương trình này, Nhà trường cũng mong nhận được sự ủng hộ từ các phụ huynh và các tấm lòng hảo tâm. La Casa sẽ tiếp nhận những Đồ dùng học tập, sách truyện... tại trường để cùng đóng góp:

- Địa điểm tiếp nhận: Tầng 1, La Casa Preschool, NV27, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian: đến hết ngày 8/11/2022.

🍀 Qua đây, La Casa mong muốn lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới các bạn nhỏ cũng như giúp các con được thực hành với những bài học về sự sẻ chia, yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Mong các em bé ở điểm trường vùng cao Yên Bái cũng có thêm những điều kiện để tiếp cận và phát triển tình yêu với sách, thông qua những trang sách để khám phá thế giới muôn màu và đến với những nguồn tri thức mà ở nơi xa xôi đó chúng con còn thiếu thốn!

💖 Cảm ơn mẹ của bạn Elsa lớp Hồng Hạc, mẹ Ngân Nguyễn cùng Đoàn Thanh niên TTXVN đã lan tỏa câu chuyện của Phóng viên Đinh Hữu Dư để La Casa có thể góp sức, tiếp nối ước mơ của anh.

💖 La Casa cảm ơn những sẻ chia và đồng hành của tất cả phụ huynh thân yêu!

Facebook Youtube Top