Giỏ hàng

𝑴𝒖̀𝒂 𝒙𝒖𝒂̂𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒎 𝒆́𝒏 𝒃𝒂𝒚 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̂𝒏𝒈 . 𝑵𝒈𝒂̂𝒏 𝒗𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐̂́𝒏𝒈 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝒅𝒂̣̂𝒑 𝒅𝒊̀𝒖 𝒌𝒉𝒖́𝒄 𝒄𝒂

Sau bao ngày ấp ủ, chuyến Du Xuân đầu năm của các bạn nhỏ La Casa đã dừng chân tại ngôi làng Lụa Vạn Phúc. Dấu Ấn đầu tiên của các bạn nhỏ là sự yên bình nơi đây, ngập tràn màu xanh của cây cỏ, mái đình làng lấp ló dưới bóng cây cổ thụ. Niềm mến k...

🌸 Sau bao ngày ấp ủ, chuyến Du Xuân đầu năm của các bạn nhỏ La Casa đã dừng chân tại ngôi làng Lụa Vạn Phúc. Dấu Ấn đầu tiên của các bạn nhỏ là sự yên bình nơi đây, ngập tràn màu xanh của cây cỏ, mái đình làng lấp ló dưới bóng cây cổ thụ. Niềm mến khách của ông bà NGHỆ NHÂN nơi đây đã gieo vào tâm trí các con những xúc cảm, đầy hứng khởi và niềm tự hào.

🌿 Khi về Làng, các bạn nhỏ được trải nghiệm trọn vẹn những văn hoá, truyền thống qua lời giới thiệu đầy tỉ mỉ và nhẹ nhàng của bác NGHỆ NHÂN. Như gợi mở về những câu chuyện ngày xưa bà hay kể giữa chốn sân đình. Giây phút lắng đọng của buổi Trải Nghiệm có lẽ là khoảnh khắc cô trò làm lễ Dâng Hương tại đền thờ Tổ Nghề và đền thờ Bác Hồ và Anh hùng Liệt sỹ để tỏ lòng biết ơn tới Tổ Nghề.

🥁TÙNG TÙNG TÙNG… Tiếng trống Hội Làng La Casa đã điểm. Cảm xúc rộn ràng đến lạ, hào hứng cùng nhau tận hưởng không khí HỘI XUÂN LA CASA với các “đặc sản cây nhà lá vườn”

Những câu ca quan họ ngọt lịm từ Liền Anh Liền Chị được cất lên, những điệu nhảy trên nền nhạc chất liệu Dân Gian mang theo những giá trị nghệ thuật độc đáo và giàu đậm bản sắc dân tộc.

🥰 Chuyến đi du xuân hẳn đã gieo dư âm niềm vui xuân mới tới mỗi gia đình, tới mỗi nơi các con đặt chân tới…

Facebook Youtube Top