Giỏ hàng

𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝑭𝑶𝑶𝑫 𝑻𝑶𝑼𝑹 𝒕𝒂̣𝒊 𝑳𝒂 𝑪𝒂𝒔𝒂 𝒔𝒆̃ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐...???

Cùng các bạn nhỏ khám phá về chủ đề "Quê hương – Đất nước" quá đỗi thân quen nhưng lại siêu thú vị này nhé. Đến với "chuyến xe du lịch La Casa" đã đưa các con đi thật xa, khám phá thật nhiều những nét đặc trưng của ẩm thực vùng miền, những hương v...

🌾 Cùng các bạn nhỏ khám phá về chủ đề "Quê hương – Đất nước" quá đỗi thân quen nhưng lại siêu thú vị này nhé.

🚌 Đến với "chuyến xe du lịch La Casa" đã đưa các con đi thật xa, khám phá thật nhiều những nét đặc trưng của ẩm thực vùng miền, những hương vị mới lạ mà độc đáo của thức quà quê làm si mê các bạn nhỏ.

🌰 Từ Bắc - Trung - Nam, các con đã có trải nghiệm thú vị với ẩm thực đa dạng của dải đất hình chữ S. Những món ngon đặc sản như bánh hạt dẻ Lào Cai, bánh cốm Hà Nội, bánh Cu đơ Nghệ An, nhãn lồng Hưng Yên, bánh đa đỏ Hải Phòng, bánh phu thê Bắc Ninh, bánh đậu xanh Hải Dương,....

💁🏻‍♀️ Các con tự hào thể hiện sự tự tin của mình khi lên chia sẻ về những thức quà đặc biệt của quê hương mình. Bạn nhỏ nào cũng được tận mắt nhìn thấy, nghe miêu tả, cầm cảm nhận và nếm thử hào hứng làm sao.

❣️ La Casa luôn luôn trân quý và cảm ơn các ba mẹ đã đồng hành cùng các con trong suốt các hoạt động học tập. Với những sự chuẩn bị chu đáo nhất, để tạo cho con trẻ những buổi trải nghiệm và học tập thật thú vị, bổ ích.

❣️ Ba mẹ hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc học tập đáng yêu của các con và cảm nhận không khí sôi nổi, yêu thương của con dành cho những món quà quê hương mình nhé!

 

Facebook Youtube Top