Giỏ hàng

𝑺𝑬𝑨 𝑮𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂̆́𝒕 𝒄𝒂́𝒄 𝒆𝒎 𝒃𝒆́ 𝑳𝒂 𝑪𝒂𝒔𝒂!!!

 ️️ Các bạn nhỏ La Casa đã có một tuần học đầy thú vị và hấp dẫn về chủ đề Đại Hội thể thao SEA Games.️ Thật trọn vẹn hơn nữa khi sáng nay chúng con được xem lại những hình ảnh lễ khai mạc SEA Games trong một tinh thần thể thao sảng khoái, vu...

 🇻🇳🎖️🏆 Các bạn nhỏ La Casa đã có một tuần học đầy thú vị và hấp dẫn về chủ đề Đại Hội thể thao SEA Games.

📺🎞 Thật trọn vẹn hơn nữa khi sáng nay chúng con được xem lại những hình ảnh lễ khai mạc SEA Games trong một tinh thần thể thao sảng khoái, vui sướng và tự hào đậm chất Việt Nam với lá cờ Đỏ Sao vàng trên tay.

🍿 Với tinh thần thật Chill của ngày Friday, chúng con còn được cùng cô chuẩn bị một gói bỏng ngô thơm lừng và nóng hổi ngay trước giờ Khai mạc đấy ạ. Ánh mắt háo hức, long lanh của các bạn nhỏ cho các cô cảm nhận về một trải nghiệm thật tuyệt vời bằng tất cả các giác quan của các con.

🎯 P/S: Các cô xin chia sẻ để ba mẹ hiểu thêm về Giờ học Circle time - Giờ học chủ đề (các hoạt động nhóm lớn) trong giờ học Montessori tại La Casa. Một giờ học đầy thú vị với các bạn nhỏ, đó là lúc các con được các cô giáo chia sẻ và cùng nhau thảo luận, phát triển ý kiến về các chủ đề về khoa học, tự nhiên, xã hội… Và học qua trực quan, đưa các con đến gần hơn với những chủ đề gần gũi, xoay quanh cuộc sống hàng ngày chính là cách học giúp trẻ hứng thú, tiếp nhận và ghi nhớ được sâu nhất về bài học. Bởi vậy các cô giáo luôn dành tâm huyết tìm hiểu kiến thức, sưu tầm mẫu vật thật, để mỗi tiết học các con được cảm nhận, được trải nghiệm và hấp thu các kiến thức một cách hào hứng, tự nhiên nhất.

💖Các cô cũng cảm ơn ba mẹ thật nhiều đã đồng hành và dõi theo từng hoạt động của các con ở trường!

 

Facebook Youtube Top