Giỏ hàng

𝑶̂𝑵𝑮 𝑮𝑰𝑨̀ 𝑵𝑶𝑬𝑳 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒂̣̂𝒕 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒂̣?

Đến một độ tuổi nào đó, khi lũ trẻ không còn bé bỏng, chắc chắn chúng sẽ hỏi bạn câu hỏi này, và tất nhiên, chúng chờ đợi ở chúng ta một câu trả lời chân thành, chính xác mà chúng có thể tin tưởng bạn trọn vẹn. Tất nhiên, có vô số câu trả lời hợp ...

🎄☃️ Đến một độ tuổi nào đó, khi lũ trẻ không còn bé bỏng, chắc chắn chúng sẽ hỏi bạn câu hỏi này, và tất nhiên, chúng chờ đợi ở chúng ta một câu trả lời chân thành, chính xác mà chúng có thể tin tưởng bạn trọn vẹn.

☃️ Tất nhiên, có vô số câu trả lời hợp lý để chúng ta có thể trả lời cho trẻ, nhưng đây là cách mà La Casa mang đến một câu chuyện thật ấm áp về Ông già Noel để sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, một cách để những em bé vẫn tin vào những điều kỳ diệu, NIỀM TIN vào những điều tốt đẹp được ban tặng!

☃️ Mỗi em bé La Casa với một câu chuyện riêng, một lời nhắn gửi riêng dành tặng để các con thấy được ý nghĩa của những món quà mong ước khi mà những nỗ lực phấn đấu của các con được lắng nghe và ghi nhận.

🌈 Mùa lễ hội rộn ràng của những điều nhiệm mầu trong tâm hồn trẻ thơ, của những sắc đỏ sắc xanh lung linh trên phố phường đã đến! Chúc tất cả chúng ta có một khoảng thời gian cuối năm ý nghĩa!

Facebook Youtube Top