Giỏ hàng

𝓗𝓲𝓮̂̉𝓾 𝓿𝓪̀ 𝓽𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰

Sau những bộn bề công việc, sau những san sẻ cùng nhau và sau những thành công được ghi nhận… Chúng tôi, những người giáo viên hạnh phúc tại ngôi nhà La Casa đã thực sự cảm nhận được những gì lắng đọng lại của khóa học ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HÓA. "Giao ...

🍀 Sau những bộn bề công việc, sau những san sẻ cùng nhau và sau những thành công được ghi nhận… Chúng tôi, những người giáo viên hạnh phúc tại ngôi nhà La Casa đã thực sự cảm nhận được những gì lắng đọng lại của khóa học ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HÓA.

🍀 "Giao tiếp thấu cảm" vỡ oà trong cảm xúc, chúng tôi khóc cười cùng nhau và cũng từ đó xây dựng sự gắn kết với các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là dành sự ghi nhận với chính bản thân mình.

🍀 “Niềm tin” vun đắp bằng sự sẻ chia, bằng sự thấu hiểu dành cho nhau giúp chúng tôi có được những giây phút bình yên và biết cách chủ động “hiện diện” với hạnh phúc quanh mình! Và chúng tôi càng thêm tự tin để tạo dựng một ngôi nhà ở nơi đó chứa đựng tình yêu lớn lao từ những con người luôn sẵn sàng lan tỏa sự hạnh phúc của mình đến với con trẻ.

🍀 Vô cùng biết ơn chị Thanh Bui Ece và QUỸ GIÁO VIÊN HẠNH PHÚC vì những giá trị sẵn sàng trao đi. Một mối duyên lành để được gặp chị đã tiếp thêm niềm tin cho chúng tôi bước tiếp thật vững vàng trên con đường đã chọn, đầy tâm huyết và làm giáo dục bằng sự TỬ TẾ.

🍀 Mong rằng sẽ có thật nhiều những người chăm sóc trẻ, những ngôi trường được đón nhận những yêu thương và đồng hành để Giáo dục và đặc biệt là Giáo dục Mầm Non sẽ ngày càng được NÂNG TẦM.

Yêu thương luôn đong đầy!

 

 

Facebook Youtube Top