Giỏ hàng

𝑳𝑶̛̀𝑰 𝑻𝑹𝑰 𝑨̂𝑵- 𝑪𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒕𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒏𝒂̆𝒎 𝒉𝒐̣𝒄 2022-2023

Gia đình và các con thân mến, Vậy là Chương trình tổng kết năm học 2022-2023 với chủ đề “WE ARE THE WORLD” đã kết thúc thật thành công với rất nhiều cảm xúc - những nụ cười và những giọt nước mắt. Các cô tin rằng đó sẽ là những kỷ niệm khó quên tr...

Gia đình và các con thân mến,

❣️ Vậy là Chương trình tổng kết năm học 2022-2023 với chủ đề “WE ARE THE WORLD” đã kết thúc thật thành công với rất nhiều cảm xúc - những nụ cười và những giọt nước mắt. Các cô tin rằng đó sẽ là những kỷ niệm khó quên trong mỗi chúng ta và ba mẹ đã nhìn thấy sự trưởng thành, chững chạc và tự tin của chúng con qua từng năm tháng.

❣️ Xuyên suốt chương trình và dư âm còn mãi đó chính là rất nhiều sự quan tâm, động viên và ghi nhận của ba mẹ và gia đình các con. Các cô thực sự biết ơn vì những động lực lớn lao từ những tin tưởng, đồng hành sát sao của ba mẹ cùng Nhà trường qua từng sự kiện lớn nhỏ trong hành trình khôn lớn và trưởng thành của các con dưới mái nhà chung La Casa.

❣️ Và không thể thiếu một lời ghi nhận trọn vẹn dành cho các em bé thân yêu. Các con đã thật nhiệt huyết và luyện tập rất chăm chỉ, thật dũng cảm và tự tin trên sân khấu để mang đến một buổi biểu diễn thành công. Chúng con tự tin tỏa sáng theo cách riêng với sự cổ vũ, tự hào của tất cả chúng ta về các con! La Casa hy vọng sẽ được tiếp bước, cùng các con đánh dấu thêm thật nhiều những cột mốc đáng nhớ trên con đường trưởng thành của mình và chứng kiến các em bé tỏa sáng thật rực rỡ trong những năm học tới tại La Casa!

❣️ Hành trình của năm học 2022-2023 đã khép lại, một lần nữa, La Casa xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh và các con Học sinh. Hẹn gặp lại với sự bùng nổ và những thử thách mới đầy thú vị trong năm học tới các con nhé!

❣️ 𝒀𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒄𝒐̀𝒏 𝒎𝒂̃𝒊! ❣️

 

Facebook Youtube Top