Giỏ hàng

𝑴𝑰𝑵𝑫𝑴𝑨𝑷 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒄𝒐𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒂̉ 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒂̣𝒐

Mindmap là một phương pháp giúp người học tổng hợp kiến thức một cách khoa học, trình bày ý tưởng, vận dụng sáng tạo và độc đáo những tài nguyên học tập. Ở lứa tuổi mầm non các bạn nhỏ hoàn toàn có thể tiếp cận và sử dụng mindmap như một công cụ h...

📚 Mindmap là một phương pháp giúp người học tổng hợp kiến thức một cách khoa học, trình bày ý tưởng, vận dụng sáng tạo và độc đáo những tài nguyên học tập.

🌱 Ở lứa tuổi mầm non các bạn nhỏ hoàn toàn có thể tiếp cận và sử dụng mindmap như một công cụ học tập để giúp tổng hợp các chủ đề và bày tỏ quan điểm cá nhân một cách mạch lạc và sáng tạo.

𝑵𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒖̛𝒖 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒌𝒉𝒊 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒔𝒐̛ đ𝒐̂̀ 𝒕𝒖̛ 𝒅𝒖𝒚 𝒎𝒊𝒏𝒅𝒎𝒂𝒑:

💡 𝑇𝑎̆𝑛𝑔 𝑡𝑖́𝑛ℎ 𝑠𝑎́𝑛𝑔 𝑡𝑎̣𝑜, 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑐𝑎́𝑐 𝑦́ 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔

Sơ đồ tư duy mindmap tập trung vào việc sử dụng màu sắc, hình ảnh và ký hiệu minh hoạ sinh động. Từ đó, trẻ có thể thoả sức sáng tạo, đưa ra ý tưởng vận dụng các kĩ năng vận động tinh của mình như viết/ vẽ/ tô hay cắt dán… để trình bày nội dung, ý tưởng linh hoạt.

📌 Đ𝑜̛𝑛 𝑔𝑖𝑎̉𝑛 ℎ𝑜𝑎́ 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎̀𝑖 ℎ𝑜̣𝑐

Sơ đồ tư duy mindmap giúp trẻ xác định được những nội dung trọng tâm của chủ đề, những ý chính giúp nắm bắt được thông tin chính xác nhất dựa trên các từ khoá, mà không cần phải ghi nhớ một “mớ” nội dung.

🧠 𝐾𝑖́𝑐ℎ ℎ𝑜𝑎̣𝑡 đ𝑒̂̀𝑢 𝑐𝑎̉ 𝑏𝑎́𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑢 𝑛𝑎̃𝑜 𝑡𝑟𝑎́𝑖 - 𝑝ℎ𝑎̉𝑖

Khi trẻ tổng hợp vấn đề tức là tư duy logic - ngôn ngữ hoạt động kết hợp với sự sáng tạo - thẩm mỹ - nghệ thuật giúp phát triển cân bằng cả hai bán cầu não, nâng cao khả năng tư duy của bé.

🔖 𝑇𝑎̆𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑎̉ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑔ℎ𝑖 𝑛ℎ𝑜̛́

Những hình ảnh minh họa đơn giản, vui nhộn để sơ đồ thêm hấp dẫn. ĐẶC BIỆT khi trẻ được chính đôi tay của mình vẽ lên một sơ đồ tuy duy cũng là lúc não bộ ghi nhớ hiệu quả nhất về nội dung mà trẻ muốn truyền đạt.

📍 𝐶𝑎̉𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑘ℎ𝑎̉ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢𝑦𝑒̂́𝑡 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ

Khi được tự xây mindmap của mình tức là trẻ đã nhớ và tự tổng hợp kiến thức trong đầu cùng với đó là sự “ tự hào” về tác phẩm của mình, sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong việc thuyết trình trước đám đông.

✔️Đây chính là những thành quả đầy tự hào của các bạn nhỏ lớp Song ngữ Bambini khi được xây dựng một sơ đồ tư duy theo các chủ đề Tiếng Anh mà con được học trong lớp học Thuyết trình tại La Casa!

 

Facebook Youtube Top