Giỏ hàng

𝑴𝒖̀𝒂 𝒙𝒖𝒂̂𝒏 𝒍𝒂̀ 𝑻𝒆̂́𝒕 𝒕𝒓𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒄𝒂̂𝒚..

Xuân sang đem đến những sắc màu rực rỡ, sức sống tràn trề trên từng nhành cây, ngọn cỏ. Cũng bởi thế mà mùa xuân cũng được gửi gắm thật nhiều điều tốt đẹp, gieo những yêu thương qua những hạt giống Hạnh Phúc.Mỗi hạt mầm được gieo và vun trồng bởi ...

🌸 Xuân sang đem đến những sắc màu rực rỡ, sức sống tràn trề trên từng nhành cây, ngọn cỏ. Cũng bởi thế mà mùa xuân cũng được gửi gắm thật nhiều điều tốt đẹp, gieo những yêu thương qua những hạt giống Hạnh Phúc.

🌱Mỗi hạt mầm được gieo và vun trồng bởi bàn tay của em bé nhỏ. Thành quả là chậu cây con sẽ tự tay chăm sóc hàng ngày khi tới lớp.

🌱 Các con cũng đã nhận được LÌ XÌ "HẠT GIỐNG HẠNH PHÚC". Các công đoạn thực hành ngâm hạt, làm đất, tưới cây hôm nay con đã thực hiện thành thạo trên lớp, vậy nên chúng con đang rất mong chờ để cùng ba mẹ gieo hạt, chăm sóc và chờ ngày thu hoạch ở nhà đấy ạ!

🌱 Mong rằng mỗi hạt giống từ tay con gieo trồng sẽ mang trọn vẹn hy vọng vô hạn, đơm hoa kết trái, đem tới một năm hạnh phúc, viên mãn với con và gia đình!

 

Facebook Youtube Top