Giỏ hàng

ℍ𝕠̣𝕔 Đ𝕚̣𝕒 𝕝𝕪́ 𝕧𝕒̀ 𝕃𝕚̣𝕔𝕙 𝕤𝕦̛̉ 𝕥𝕙𝕖𝕠 𝕔𝕒́𝕔𝕙 𝕥𝕙𝕒̣̂𝕥 𝕜𝕙𝕒́𝕔!

Ba mẹ đã nghe câu chuyện từ xa xưa qua sách báo, hoặc từ lời kể của các nhà sử học về chuyến hành trình thám hiểm của Columbus đến với châu Mỹ? Chúng con- những em bé La Casa đã nghe và được trải nghiệm câu chuyện theo cách thật khác, được thấy th...

🔎 Ba mẹ đã nghe câu chuyện từ xa xưa qua sách báo, hoặc từ lời kể của các nhà sử học về chuyến hành trình thám hiểm của Columbus đến với châu Mỹ?

🌟 Chúng con- những em bé La Casa đã nghe và được trải nghiệm câu chuyện theo cách thật khác, được thấy thế giới trải rộng bao la, thấy biển và đại dương xanh thẳm với muôn vàn thử thách, thấy lòng dũng cảm của những con người dám sống và hành động để chèo lái con thuyền thực hiện những hoài bão.

🌟 Con đã nghe câu chuyện và sẽ kể lại theo cách của mình. Và con cũng được tận hưởng khoảng khắc cầm lái con thuyền của mình để vươn gió đạp sóng ra khơi...

🌏 Đó là một bài học Địa lý và Lịch sử tiếp cận sẽ không chỉ là thế giới của quá khứ đọng lại mà còn là hiện tại với những câu chuyện diệu kỳ của chính con đấy ba mẹ ạ!

 

Facebook Youtube Top