Giỏ hàng

𝐿𝑎́ 𝑏𝑢𝑜̂𝑛𝑔 𝑟𝑜̛𝑖 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑔𝑖𝑜́ . Đ𝑜̣𝑛𝑔 𝑙𝑎̣𝑖 𝑔𝑖𝑜̣𝑡 𝑛𝑎̆́𝑛𝑔 𝑣𝑎̀𝑛𝑔. 𝐵𝑒́ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑛𝑎̂𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑦 đ𝑜̛̃ . 𝐶𝑎̉ 𝑏𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑟𝑜̛̀𝑖 𝑛𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑜̛...

𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑐ℎ𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑜𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝐿𝑎 𝐶𝑎𝑠𝑎, 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑏𝑎̆́𝑡 𝑔𝑎̣̆𝑝 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑢𝑛𝑔 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑛𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑜̛ 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑣𝑎̣̂𝑦 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑢̀𝑎 𝑡ℎ𝑢. Bàn t...

𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑐ℎ𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑜𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑔𝑜̂𝑖 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝐿𝑎 𝐶𝑎𝑠𝑎, 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑏𝑎̆́𝑡 𝑔𝑎̣̆𝑝 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑢𝑛𝑔 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑛𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑜̛ 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑣𝑎̣̂𝑦 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑢̀𝑎 𝑡ℎ𝑢.

🍁 Bàn tay nhỏ với nhặt chiếc lá thu. Cầm cuống lá, ngón tay lại mân mê theo mép phiến lá, vuốt nhẹ chạm vào gân lá, các con có thể cảm nhận rõ từng bộ phận của chiếc đấy. Khi cô mời các con cùng gọi tên những chiếc lá: lá dài, lá tròn, lá trái tim,... Ồ vậy là chúng mình có hẳn một "bộ sưu tập tên gọi những chiếc lá nhé!".

🍁 Đem theo những chiếc lá vào ngôi nhà La Casa, con cùng thực hiện các hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Kết hợp các màu sắc và hình dạng mỗi chiếc lá, một bức tranh nhỏ xinh đã tô đậm thêm không gian nghệ thuật của lớp chúng con.

🍁 Ý tưởng về những chiếc lá còn được chắp cánh từ những câu chuyện trước mỗi giờ ngủ ngon của bé thơ. Hoạt động "Chiếc lá kể chuyện" đem những chiếc lá gần gũi, thân thiết lại lung linh hơn thật nhiều với các bạn lớp San Hô. Một sân khấu mini kết hợp giữa khung hình từ chiếc lá, ánh sáng, âm nhạc, các bé yêu của cô đã có dịp trầm trồ, hào hứng, mắt long lanh nhìn và gọi tên các động vật: "a thỏ đấy", "con rùa", "con sư tử"... cứ thế tiếng bi bô, cười rộn rã cả lớp học - những ngày trải nghiệm thật tuyệt với bé thơ.

 

Facebook Youtube Top