Giỏ hàng

𝑵𝒈𝒂̀𝒚 đ𝒆̣𝒑 𝒕𝒓𝒐̛̀𝒊 𝒄𝒖𝒐̂́𝒊 𝒕𝒉𝒖

Với chủ đề chính của tháng 10 là “GIA ĐÌNH”, các em bé La Casa đã có chuyến tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam thật bổ ích. Những hiện vật trưng bày và trải nghiệm nơi đây giúp con có không gian văn hóa để hiểu thêm nhiều điều thú vị về con người,...

Với chủ đề chính của tháng 10 là “GIA ĐÌNH”, các em bé La Casa đã có chuyến tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam thật bổ ích.

🍂 Những hiện vật trưng bày và trải nghiệm nơi đây giúp con có không gian văn hóa để hiểu thêm nhiều điều thú vị về con người, công việc và đời sống của phụ nữ Việt Nam trên khắp miền đất nước, trải qua bao thế hệ... Sâu rộng hơn nữa là những phong tục tập quán trong mỗi gia đình Việt Nam, ý nghĩa cội nguồn và truyền thống hướng về cội nguồn của người Việt.

🍂 Các con lại có thêm một trải nghiệm PHÒNG KHÁM PHÁ để có những giờ phút vui chơi và ôn lại những kiến thức về “Bản thân”, giải đáp cho mọi thắc mắc của con: con được sinh ra từ đâu? em bé ở trong bụng mẹ thế nào nhỉ? và những thông tin cơ bản về giới và giới tính...

🍂 Những trải nghiệm ý nghĩa này đem lại một môi trường học tập quý giá với các con – những bạn nhỏ đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời, giúp các con ngày một tự tin, tự hào về bản thân và yêu thương gia đình của mình. Điều đó cũng tạo một động lực và sự thúc đẩy lớn hướng tới một giai đoạn phát triển mới của các con trong chặng đường tiếp theo.

Facebook Youtube Top