Giỏ hàng

CUỘC THI KHÉO TAY "MÂM CỖ TRONG TRẮNG

Không biết tinh thần của ba mẹ thế nào rồi ạ? Còn chúng con trên lớp thì vô cùng nhộn nhịp và tất bật chuẩn bị cho Mâm cỗ Trung thu của riêng mình rồi đấy ạ! Cùng với chuỗi hoạt động sự kiện Trung Thu, với mục đích lưu giữ những khoảnh k...

🌝 Không biết tinh thần của ba mẹ thế nào rồi ạ? Còn chúng con trên lớp thì vô cùng nhộn nhịp và tất bật chuẩn bị cho Mâm cỗ Trung thu của riêng mình rồi đấy ạ!

🌝 Cùng với chuỗi hoạt động sự kiện Trung Thu, với mục đích lưu giữ những khoảnh khắc mùa thu đáng nhớ, kết nối giữa các con và gia đình bên mái trường, La Casa xin phát động cuộc thi khéo tay “MÂM CỖ TRÔNG TRĂNG” nằm trong hoạt động trải nghiệm, kết nối giữa các thành viên trong lớp học.

🌝 Mâm cỗ Trung thu của lớp con mà ba mẹ chung tay chuẩn bị sẽ được trưng bày trong chương trình Đêm Hội Trăng Rằm sau đó sẽ được đăng trên fanpage của Nhà trường để lưu lại thành quả từ ba mẹ và hình ảnh về các con quây quần bên nhau, cùng làm sản phẩm khéo tay bày Mâm cỗ Trung thu.

🌝 Qua đó, Ba mẹ và các con cũng đừng quên kêu gọi cộng đồng bình chọn (tương tác/chia sẻ) để kể về câu chuyện Trung thu ý nghĩa của lớp mình, cũng như gửi lời chúc tới mọi người qua nội dung Trang trí Mâm cỗ.

♥️ 𝐶ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑎 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑛 𝑡𝑜̉𝑎 𝑡𝑖𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑎́𝑖 𝑇𝑒̂́𝑡 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢 𝑡𝑟𝑜̀𝑛 đ𝑎̂̀𝑦, 𝑎𝑛 𝑦𝑒̂𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 𝑠𝑢̛̣ đ𝑜𝑎̀𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛, 𝑡𝑟𝑎̀𝑛 𝑛𝑔𝑎̣̂𝑝 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔, 𝑣𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑡ℎ𝑜̛ ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑡𝑜̛́𝑖 𝑐𝑎́𝑐 𝑐𝑜𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑔𝑖𝑎 đ𝑖̀𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑦𝑒̂𝑢! ♥️

 

Facebook Youtube Top