Giỏ hàng

CHUẨN BỊ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SẴN SÀNG CHO CÁC CON

Trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hẳn là bố mẹ đều đang rất lo lắng. Tại La Casa, các cô cũng liên tục duy trì công tác vệ sinh khử khuẩn đồ dùng và giáo cụ lớp học bằng Cloramin-B vào thứ 2, thứ 6 hàng tuần nhằm đảm bảo môi trường học t...

Trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hẳn là bố mẹ đều đang rất lo lắng. Tại La Casa, các cô cũng liên tục duy trì công tác vệ sinh khử khuẩn đồ dùng và giáo cụ lớp học bằng Cloramin-B vào thứ 2, thứ 6 hàng tuần nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn và vệ sinh cho các con.

🧴🧽🧹 Ngay hôm nay 100% giáo viên, nhân viên của La Casa đã có mặt tại trường để kiểm tra các hạng mục cơ sở vật chất, vệ sinh từng lớp học, bàn ghế, đồ dùng, giáo cụ và các khu vực xung quanh trường. Mặc dù sau tuần nghỉ dịch này sẽ nối với kì nghỉ Tết nhưng các cô luôn có trách nhiệm chuẩn bị môi trường học tập sẵn sàng cho các con.

📌 Ba mẹ và các con ở nhà hãy cùng thực hiện thường xuyên việc vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là cùng con thực hành rửa tay bằng xà phòng để hình thành thói quen rất tốt trong việc ngăn ngừa vi khuẩn nhé.

💥 Chúng ta hãy cùng chung tay chống lại đại dịch và bảo vệ cho những người thân yêu của chúng ta.

🌸🌸 Hẹn gặp lại các bạn nhỏ đáng yêu sau kì nghỉ Tết nguyên đán 2021 ở ngôi nhà nhỏ hạnh phúc của La Casa!

Facebook Youtube Top