Giỏ hàng

ALL ABOUT A PUMPKIN!

Những ngày này, mỗi buổi sáng hay chiều về ghé qua ngôi nhà La Casa, ba mẹ chắc hẳn đã cảm nhận được không khí Lễ hội Halloween ngập tràn khắp nơi đây. Nhân ngày lễ này thì xuyên suốt chủ đề học của chúng con là một dự án khám phá quả bí ngô, một ...

🍂 Những ngày này, mỗi buổi sáng hay chiều về ghé qua ngôi nhà La Casa, ba mẹ chắc hẳn đã cảm nhận được không khí Lễ hội Halloween ngập tràn khắp nơi đây.

🍂 Nhân ngày lễ này thì xuyên suốt chủ đề học của chúng con là một dự án khám phá quả bí ngô, một loại quả đặc trưng của mùa thu hoạch cuối thu, bí ngô còn được sử dụng như một biểu tượng trong ngày Halloween. Các em bé được học bí ngô, ăn bí ngô, chơi bí ngô rồi ươm trồng bí ngô để thí nghiệm với một vòng đời của bí ngô.... Và mỗi bạn còn được "ẵm" một quả bí ngô mang về để chia sẻ với ba mẹ về bài học chúng con được học trên lớp hay để cùng vào bếp chế biến một món ăn dinh dưỡng mà con yêu thích từ bí ngô.

🍂 Những bài học trực quan, sinh động giúp chúng con có những ấn tượng và yêu thích việc học, từ đó các cô giáo cũng mang đến cách tiếp cận thật đầy đủ, ý nghĩa về ngày lễ Halloween!

 

Facebook Youtube Top