Giỏ hàng

𝑪𝑼̀𝑵𝑮 𝑪𝑶𝑵 𝑻𝑨̣̂𝑵 𝑯𝑼̛𝑶̛̉𝑵𝑮 𝑵𝑮𝑨̀𝒀 8/3 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒏𝒊𝒆̂̀𝒎 𝒉𝒂̣𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖́𝒄 𝒕𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏

️ Chúng con cùng ngân nga bài hát “Mẹ ơi có biết” thay lời muốn nói để chào mừng các bà, các ba mẹ, các cô dì... cùng tham dự bữa tiệc thân thương tại lớp con. Con tíu tít kể với Bà, với Mẹ về những lời chúc gửi gắm qua những đoạn video tuy còn ch...

🎉️🎼 Chúng con cùng ngân nga bài hát “Mẹ ơi có biết” thay lời muốn nói để chào mừng các bà, các ba mẹ, các cô dì... cùng tham dự bữa tiệc thân thương tại lớp con.

💌🎁 Con tíu tít kể với Bà, với Mẹ về những lời chúc gửi gắm qua những đoạn video tuy còn chút ngập ngừng nhưng vô cùng đáng yêu hay qua những tấm thiệp thật ngọt ngào do tự tay con thiết kế.

🌸 💐 Cùng Bà, cùng Mẹ cắm những bông hoa xinh đẹp mà chúng con đã cùng nhau tập dượt cả tuần nay dành cho dịp đặc biệt này. Và chắc hẳn đây là bó hoa ĐẸP nhất mà những người phụ nữ yêu thương của con được nhận ấy ba mẹ nhỉ!

🍉 🍹"Là Phụ nữ thì phải xinh!" nên chúng con đã tự tay ép những ly nước quả tươi mát mời Bà, mời Mẹ và cùng nhau tham dự bữa tiệc với bao điều muốn bày tỏ và tự hào khi kể về Mẹ tớ, Bà tớ...

💖 Các cô xin cảm ơn sự ủng hộ và tham dự nhiệt tình với những tình cảm ấm áp của Gia đình, mang lại cho chúng con những phút giây hạnh phúc tại ngôi nhà nhỏ La Casa.

💖 La Casa xin chúc các Bà, các Mẹ, các Cô Dì của chúng con và các Cô giáo yêu thương luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và ngập tràn hạnh phúc!

 

Facebook Youtube Top