Giỏ hàng

N̳H̳U̳Ộ̳M̳ ̳V̳Ả̳I̳ ̳T̳Ừ̳ ̳R̳A̳U̳ ̳C̳Ủ̳

N̳H̳U̳Ộ̳M̳ ̳V̳Ả̳I̳ ̳T̳Ừ̳ ̳R̳A̳U̳ ̳C̳Ủ̳ Trong chuỗi chủ đề tìm hiểu về các làng nghề: Làng nghề gốm, Làng nghề hoa, tuần này các bạn nhỏ của chúng ta được tìm hiểu Làng nghề vải…và ngay từ đầu tuần này các bạn đã được thử sức với hoạt động nhuộm vả...
🍎 N̳H̳U̳Ộ̳M̳ ̳V̳Ả̳I̳ ̳T̳Ừ̳ ̳R̳A̳U̳ ̳C̳Ủ̳ 🥦
🤓Trong chuỗi chủ đề tìm hiểu về các làng nghề: Làng nghề gốm, Làng nghề hoa, tuần này các bạn nhỏ của chúng ta được tìm hiểu Làng nghề vải…và ngay từ đầu tuần này các bạn đã được thử sức với hoạt động nhuộm vải đấy ba mẹ ạ.
🌿🍎 Nhuộm màu từ nguyên liệu thiên nhiên đã có từ rất lâu, người ta sử dụng màu tự nhiên của (củ nghệ, củ dền cà rốt, lá nếp...) để nhuộm màu cho ẩm thực như: mứt dừa, gạo, bánh....
✌️💪Nhưng hôm nay chúng con được hoặt động nhuộm màu với số ĐẶC BIỆT - đó là nhuộm màu những tấm vải trắng! Hoạt động nhuộm màu vải, với mong muốn giúp trẻ được gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho sức khoẻ nên chúng con đã được các cô hướng dẫn nhuộm những tấm vải với các loại màu hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên:
💛Màu vàng của củ nghệ
💚Màu xanh của lá nếp
💜Màu tím của củ dền
🥰🍵 Chỉ với vài động tác đơn giản (xay lá củ lấy màu, nhuộm đều màu, kẹp vải) là các bé đã biến những miếng vải trắng thành những tấm vải đầy màu sắc, bắt mắt và cuốn hút rồi. Bạn nào cũng trầm trồ khi máy xay ầm ầm biến những chiếc lá, những củ quả thành những màu sắc hết sức bắt mắt đấy ba mẹ ạ!
  








Facebook Youtube Top